Cách Chọn Mua Ví Da Nam Chi Tiết Nhất

Cách Chọn Mua Ví Da Nam Chi Tiết Nhất

Có phải bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc ví da nam để sử dụng. Nhưng bạn vẫn chưa biết làm sao để chọn mua cho mình chiếc ví nam tốt.
Trong bài này sẽ hướng dẫn cho bạn cách:
Làm sao để chọn mua cho mình được chiếc ví da vừa hợp túi tiền.
Khiến bạn ưng ý và hài lòng với sản phẩm mà bạn mua.

Chất liệu da:

Chất liệu da luôn phải ưu tiên kiểm ta trước hết. Ví làm bằng da thật ngửi có mùi hăng hăng tự nhiên còn giả da thì có mùi thơm của chất hóa học.
Lúc mới mua, da có thể còn cứng nhưng càng dùng thì da càng mềm mịn, độ đàn hồi cao và màu da cũng thay đổi theo.
Chất liệu da
Chất liệu da
Ngược lại, da giả không đổi màu theo thời gian mà càng dùng lâu càng khô, cứng, giòn và dễ gãy.
Đối với chất liệu da cao cấp được gợi ý trong 5  bí quyết lựa chọn ví da nam thật tốt thì bạn còn phải để ý đến lỗ chân lông ở phần da sản phẩm.
Da thât cũng như da của chúng ta chứ không hề mịn nhẵn khác thường.

Kiểu dáng: 

Kiểu dáng ví cũng cực kỳ quan trọng khi quyết định phong cách riêng biệt của mỗi người.
Kiểu dáng
Kiểu dáng
Có một số người thích trở nên nổi bật, cá tính thì nên sử dụng ví có màu sắc sôi nổi, gam nóng, dáng ví dài. Còn những người trầm tính, thích đơn giản thì ví gam trầm, dáng thanh lịch, nhỏ gọn sẽ phù hợp nhất.

Thiết kế của sản phẩm:

Các ngăn có diện tích tương đối vừa phải, có khả năng tích trữ đồ đạc, vừa đủ để bỏ vào những giấy tờ khổ to như chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ ngân hàng… nhưng không quá lớn so với túi quần hay túi áo.

Góc cạnh: 

Những chiếc ví da tốt còn phải có đường may sắc sảo, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị rách trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến làm rơi và thất lạc giấy tờ.
Sản phẩm ví da ấn tượng dành cho nam giới

Bề mặt chiếc ví:

 Ít nhiều phải có điểm nhấn trang trí đẹp mắt, giảm bớt đi vẻ đơn điệu thường thấy ở ví nam, có thể có logo thương hiệu hay hoa văn được dập nổi ngay ngắn, làm chiếc ví trở nên bắt mắt và sành điệu hơn.

Màu sắc:

Màu đen và màu nâu là sự lựa chọn an toàn chi chọn mua ví da nam, nhưng đừng vì thế mà giới hạn bản thân bạn vào khuôn khổ đó.
Màu sắc
Màu sắc
Da thuộc có rất nhiều màu sắc độc đáo: màu nâu da bò đậm chất bụi bặm, màu đen sang trọng, tới màu xanh navy nổi bật…, hay thậm chí có những màu loang lỗ được nhuộm bởi kĩ thuật và bàn tay khéo léo của nghệ nhân.

Giá cả:

Sau khi xác định được những yếu tố trên thì gần như bạn đã mường tượng trong đầu chiếc ví mới của bạn, và cũng chính những sự lựa chọn đó quyết định đến giá thành sản phẩm.
Giá cả
Giá cả
Như mình đã đề cập ở trên, chất liệu da thật rất tốt nhưng luôn đi kèm một mức giá cao hơn sản phẩm tương tự được làm bằng da tổng hợp.
Hãy thật tinh ý để tìm được chiếc ví da tốt

Kết luận: 

Việc lựa chọn được ví da thật tốt không thể chỉ phụ thuộc vào hình thức. Bạn cần phải chú hơn đến chất lượng.
Hy vọng với những bí quyết trên, cùng với chút cẩn thận và tinh ý, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc ví da nam lịch lãm và bền đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay