Patina là gì? Kỹ thuật tạo màu Patina

Patina là gì? Kỹ thuật tạo màu Patina

Patina – Kỹ thuật tạo lên đẳng cấp cho những sản phẩm da đẳng cấp


Khởi nguồn từ hãng Berluti, giày Patina ngày nay được coi như một biểu tượng của những đôi giày tây cao cấp bởi sự chú trọng cầu kì vào màu sắc và kỹ thuật rất cao của người làm. Vậy
Giày nhuộm màu Patina
Giày nhuộm màu Patina

Patina là gì và tại sao chúng lại được ưa chuộng như vậy?


Patina được phát triển vào khoảng cuối những năm 70 bắt nguồn từ hãng giày nổi tiếng Berluti.
Patina là phương pháp nhuộm da thủ công bằng tay sau khi đã hoàn thành đôi giày bằng da mộc (da màu trắng kem chưa nhuộm màu) sau đó những nghệ nhân đánh màu sẽ dùng sơn da pha trộn hiệu ứng, đậm nhạt khác nhau, tạo nên sự khác biệt và độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân trên từng đôi giày.
Chính vì điều này, những nghệ nhân Patina luôn được coi trọng, nể phục và những đôi giày Patina không còn đơn giản là một món đồ nữa, đó là cả một nghệ thuật.
Giày Patina được coi như một biểu tượng của những đôi giày tây cao cấp, bởi đây là kết tinh của đôi bàn tay khéo léo, óc thẩm mĩ và sự chú trọng cực độ vào hiệu ứng màu sắc của nghệ nhân đóng giày.

Những sản phẩm da được làm từ kỹ thuật nhuộm màu Patina

Hiện nay những sản phẩm được nhuộm màu thủ công rất đa dạng dưới đây mình sẽ liệt kê một số sản phẩm cho các bạn tham khảo nhé!
Ngoài ra nếu bạn muốn chọn mua cho mình sản phẩm Patina theo sở thích của mình thì có thể liên hệ ngay với Sovani Leather
Nguồn: Internet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay