Sovani Handmade Leather – Tuyển Đại Lý – Cộng Tác Viên Kinh Doanh Online

Sovani Handmade Leather – Tuyển Đại Lý – Cộng Tác Viên Kinh Doanh Online

Kinh doanh online đang là xu hướng kinh doanh “hot” trong thời gian gần đây.
Đa phần, những người kinh doanh online là những người không có nhiều vốn, nhiều thời gian như: nhân viên văn phòng, công sở, mẹ bỉm sữa, học sinh – sinh viên…
Kinh doanh sản phẩm đồ da Online không cần bỏ vốn
Nhưng kinh doanh online như thế nào để đạt hiệu quả cao lại là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu.
Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc trở thành đại lý phân phối hoặc cộng tác viên kinh doanh sản phẩm đồ da, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa linh động về thời gian.

Tại sao cần kinh doanh sản phẩm đồ da?

Sản phẩm đồ da được hiểu là loại da được làm từ da của các loại động vật, sau khi qua các bước chế biến sẽ trở thành sản phẩm. Các loại da đó có thể là da bò, da trâu, da cá sấu, da đà điểu, da trăn…
Trên thị trường, các sản phẩm làm từ da lúc nào cũng được ưa chuộng hơn cả vì kiểu dáng, mẫu mã và độ bền của loại sản phẩm này hơn hẳn so với các loại sản phẩm thông thường khác.
Đồ da là một trong những mặt hàng thời trang dễ bán
Đồ da là một trong những mặt hàng thời trang dễ bán
Các sản phẩm làm từ da luôn chiếm vị trí quan trọng trong thị trường hàng hóa, nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua, không sợ lỗi “mốt”, lỗi thời.
Do đó, kinh doanh các sản phẩm làm từ da, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng bán được ít hàng hay hàng tồn kho quá nhiều.

Những lợi ích khi trở thành đại lý hoặc cộng tác viên kinh doanh sản phẩm đồ da tại Sovani Leather

Với những người bắt đầu tập tành kinh doanh online thì sản phẩm đồ da sẽ là lựa chọn tiên quyết. Bởi vì:
Thứ nhất, đồ da được nhiều người ưa chuộng. Nhiều người thường chọn sản phẩm làm từ da như ví da bò, ví da cá sấu, ví giá handmade… để làm quà tặng cho người thân, bạn bè vào các dịp sinh nhật hay lễ tết.
Chiết khấu sản phẩm cao
Chiết khấu sản phẩm cao
Không chỉ vậy, những mặt hàng đồ da còn là món quà để tặng doanh nghiệp, công ty. Do đó, người bán sẽ không phải lo tình trạng tồn đọng hàng hoặc bị trả lại hàng.
Thứ hai, khi trở thành đại lý phân phối hoặc cộng tác viên, người kinh doanh sẽ được hưởng những quyền lợi của công ty như:
  • Bạn sẽ không phải lo vấn đề vốn ban đầu, không lo tồn hàng, không lo mất phí.
  • Cộng tác viên sẽ được hưởng mức chiết khấu cao, tăng thêm thu nhập cho bản thân, có thể lên tới 10-20 triệu đồng mỗi tháng
  • Được đào tạo bài bản về cách đăng bài bán hàng, tài liệu hướng dẫn bán hàng, marketing
  • Làm việc trong môi trường thoải mái, linh động về thời gian
  • Có thể làm quen, kết bạn với nhiều người, mở rộng mối quan hệ làm ăn, buôn bán
Thứ ba, khi đã có kinh nghiệm là cộng tác viên cùng với số vốn tích lũy được, bạn có thể tự mở cho mình một cửa hàng để kinh doanh riêng sau này.

Xưởng Đồ Da Thủ Công Sovani – Sovani Handmade Leather

Mặc dù đã chọn được mặt hàng cần kinh doanh cũng như làm cộng tác viên nhưng chắc hẳn bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn công ty, đối tác phù hợp với bản thân.
Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm từ da và cũng có rất nhiều nơi làm hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng.
Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm từ da và cũng có rất nhiều nơi làm hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng.
Xưởng đồ da thủ công Sovani
Xưởng sản xuất đồ da thủ công – Sovani Handmade Leather là một trong những xưởng chuyên sản xuất, cung cấp sản phẩm đồ da hoạt động nhiều năm trên thị trường da – giày.
  • Xưởng có đội ngũ nhân công và thợ da dày dạn kinh nghiệm, luôn đáp ứng đủ số lượng lớn sản phẩm da trên thị trường.
  • Công nghệ sản xuất đồ da tiên tiến, chất lượng cao, đảm bảo uy tín. Luôn cập nhật kịp thời những xu hướng, kiểu dáng mới trên thị trường để phù hợp với thị hiếu người dùng.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại để cộng tác viên lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp: ví da nam nữ, ví da bò, ví da cá sấu nữ, thắt lưng da, túi xách da handmade…
  • Cộng tác viên sẽ được hưởng những đặc quyền riêng mà xưởng mang lại: không lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ; hàng có sẵn không lo thiếu hàng; được đổi trả khi có hàng lỗi; có chế độ bảo hành; nhập hàng tận xưởng với giá “hạt tốt nhất”; có thể đăng ký tham quan xưởng để yên tâm…
Nếu bạn đang có ý định thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh online hoặc chỉ đơn giản là muốn kiếm thêm thu nhập hàng tháng, bạn nên kinh doanh sản phẩm đồ da bên Sovani Handmade Leather.

Xưởng sản xuất đồ da thủ công – Sovani Handmade Leather

Địa chỉ: 97/29 KP Bình Phước B – Bình Chuẩn – Thuận An – Bình Dương.
Điện thoại: 098 813 44 46
Website: http://sovani.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay