Bí quyết chọn thắt lưng thật chuẩn cho cánh mày râu

chon-that-lung-da-nam-cao-cap-chuan-nhat (3)
Tuy nhiên, đôi khi chính vì sự phức tạp của thắt lưng mà nhiều anh chàng gặp khó khăn với việc chọn lựa sao cho phù hợp với mình cũng như những bộ đồ và phong cách của mình. Dưới đây sẽ là một vài bí quyết giúp cho cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc thắt lưng thật chuẩn cho chính mình. 
Phân loại thắt lưng
Có hai loại mà bạn phải biết: thắt lưng thường và lễ phục. Cách phân biệt hết sức đơn giản: sử dụng quy tắc ngón tay cái. Nếu bề rộng thắt lưng vừa bằng với ngón cái, thì đó là thắt lưng dùng trong lễ phục. Các loại thắt lưng to đều dùng với thường phục. Đầu thắt lưng lễ phục thường bóng hơn, còn loại thường thì dẹt với họa tiết đơn sắc. Bạn nên sở hữu mỗi loại một chiếc.
Màu sắc chủ đạo cho chiếc thắt lưng
Loại dây lưng nam nào cũng chỉ có 3 tông màu chính: đen, nâu và màu da. Bạn nên sở hữu một chiếc mỏng màu đen cho những dịp trang trọng, còn loại dày và màu nâu nên dành để đeo hàng ngày.
chon-that-lung-da-nam-cao-cap-chuan-nhat (2)
Có rất nhiều những hãng sản xuất nhiều loại thắt lưng với nhiều màu sắc khác, nhưng nó chỉ hợp khi bạn còn tuổi teen. Đối với các quý ông, những chiếc thắt lưng quá nhiều màu sắc thường sẽ không phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Lựa chọn chất liệu
Hiện nay, thắt lưng da có thể được làm từ nhiều loại da khác nhau tuy nhiên lựa chọn tốt nhất cho các  quý ông chính là một chiếc thắt lưng da bò. Da bò với những ưu điểm vượt trội về độ bền, dẻo dai và dễ dàng làm sạch cùng những đường vân da độc đáo tạo nên sự đa dạng cho chiếc thắt lưng nam. 
chon-that-lung-da-nam-cao-cap-chuan-nhat (1)
Những mẫu thắt lưng da bò sang trọng và đẳng cấp được LaForce chọn lựa qua từng khâu để tạo nên những thiết kế hài lòng cánh mày râu nhất. 
Mua thắt lưng như nào
Khả năng lớn là bạn sẽ tốn kha khá thời gian cũng như tiền bạc để sở hữu một chiếc thắt lưng da đà điểu hay da thằn lằn. Tuy nhiên cũng không cần quá để ý tới điều đó. Những cửa hàng luôn có các loại thắt lưng vừa giá tiền mà vẫn chất lượng dành cho bạn.
Mỗi chiếc thắt lưng đều có kích cỡ đính kèm. Bí quyết là bạn cần đo vòng hông của bạn, rồi chọn một chiếc lớn hơn 1 size. Như vậy khi mặc cùng quần sẽ rất thoải mái. Thắt lưng chỉ nên là một phụ kiện, chứ không nên đóng vai trò trung tâm trong tủ đồ. Cho dù thắt lưng của bạn xịn đến mấy, nhưng trang phục đi kèm không phù hợp thì không đẹp chút nào đâu!
Kết hợp với các loại trang phục
chon-that-lung-da-nam-cao-cap-chuan-nhat (4)
Đôi khi bạn sẽ rơi vào tình huống: thắt lưng màu đen, nhưng bạn lại tính đi đôi giày màu nâu, vậy phải làm sao? Quy luật đơn giản nhất để giải quyết là: khi dùng thắt lưng, hãy chọn đôi giày cùng màu. Đó là khi bạn mặc suit hay những trang phục sang trọng. Đối với trang phục thường ngày, quy luật này sẽ linh hoạt hơn, khi có thể kết hợp một cách đơn giản với thắt lưng màu tối và quần jeans cùng giày sneakers.
Mọi chuyện chỉ trở nên phức tạp khi bạn mua boots. Khi đi boots, bạn nên chọn thắt lưng thường theo quy luật của thắt lưng lễ phục. Nói đơn giản, một đôi boots màu đen bóng nên đi kèm với thắt lưng màu đen và bóng.
Bạn cũng nên chú ý tới kích cỡ của khóa thắt lưng: khóa càng lớn, thì thắt lưng đó càng hợp với đồ thường ngày. Những chiếc thắt lưng khóa nhỏ thường chỉ dùng với lễ phục.


Những điều cần nhớ để sở hữu chiếc thắt lưng thật chuẩn
Hẳn bạn đang phân vân về rất nhiều thứ sau khi đọc 6 mục trên. Dưới đây sẽ là những điều cơ bản để giúp bạn làm chủ chiếc thắt lưng của mình trong mọi tình huống:
– Tránh thắt lưng có khóa to bản, màu mè lòe loẹt. Loại đó chỉ dành cho cowboy.
– Loại thắt lưng có gai, nạm đính không phải là một lựa chọn hay ho.
– Khi mặc quần short thì không nên đeo thắt lưng, trừ khi đi chơi golf, đi thuyền.
– Không bao giờ dùng thắt lưng lễ phục với quần jeans, cũng như đừng dùng thắt lưng thường với quần âu.
– Nếu đã bỏ áo trong quần thì phải đeo thắt lưng.
– Đừng dùng thắt lưng có lỗ tự đục. Nếu vòng bụng tăng mà không đeo được thắt lưng, một là mua thắt lưng rộng hơn, hai là bạn nên đi tập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Dịch vụ ăn theo nghề làm đồ da handmade nở rộ

Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay